วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกการเมืองศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เขต3 อ.สอยดาว จัดกิจกรรม (Primary Vote) สรรหาเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.โดยกระบวนการเลือกตั้งขั้นต้น (Primary Vote)

Related Posts

ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เขต3 อ.สอยดาว จัดกิจกรรม (Primary Vote) สรรหาเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.โดยกระบวนการเลือกตั้งขั้นต้น (Primary Vote)

ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เขต3 ม.1 ต.ประตง อ.สอยดาว จัด (Primary Vote) เป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคมีส่วนร่วมในการเสนอผู้สมัครรับเลือกตั้ง ช่วยลดการผูกขาดการคัดเลือกผู้สมัครจากกรรมการบริหารพรรค หรือนายทุนพรรคการเมือง ปรับเปลี่ยนพรรคการเมืองให้เพิ่มการมีส่วนร่วมของประชาชน โปร่งใสมากขึ้น และสร้างความเป็นประชาธิปไตยในพรรคการเมือง

สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้มีสมาชิกพรรคในพื้นที่เข้าร่วมประมาณ 200 คน เบื้องต้นเป็นคนในพื้นที่เขตอำเภอสอยดาว โดยการคัดเลือกสมาชิกในวันนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่ได้รับคัดเลือก 3 ท่าน คือ

1.นายชรัตน์ เนรัญชร เป็นว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต3 ประกอบด้วยอำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน อำเภอมะขาม และอำเภอขลุง
2.นายธนกร โฉมเฉลา เป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต2 ประกอบด้วยอำเภอนายายอาม อำเภอท่าใหม่ อำเภอแก่งหางแมว และอำเภอเขาคิชฌกูฏ
3.นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ หรือป๋าเหลิม ถูกคัดเลือกให้เป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต1 ประกอบด้วย อำเภอเมือง อำเภอแหลมสิงห์ และอำเภอมะขาม ตำบลท่าหลวง ตำบลวังแซม ตำบลอ่างคีรี และตำบลมะขาม

โดยบรรยากาศทั่วไปในวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก และราบรื่นดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts